ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 74 คน )
เพศ
ชาย
55.88%
หญิง
44.12%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
30.91%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
25.45%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
21.82%
อื่นๆ
21.82%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
21.14%
พอใจมาก
19.51%
ปานกลาง
19.51%
พอใจน้อย
20.33%
พอใจน้อยที่สุด
19.51%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
23.08%
พอใจมาก
17.31%
ปานกลาง
19.23%
พอใจน้อย
20.19%
พอใจน้อยที่สุด
20.19%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
20.59%
พอใจมาก
22.06%
ปานกลาง
17.65%
พอใจน้อย
20.59%
พอใจน้อยที่สุด
19.12%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
22.64%
พอใจมาก
20.75%
ปานกลาง
16.98%
พอใจน้อย
18.87%
พอใจน้อยที่สุด
20.75%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
20.75%
พอใจมาก
20.75%
ปานกลาง
20.75%
พอใจน้อย
18.87%
พอใจน้อยที่สุด
18.87%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
17.95%
พอใจมาก
20.51%
ปานกลาง
20.51%
พอใจน้อย
20.51%
พอใจน้อยที่สุด
20.51%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
ดีมาก
50.00%
ไม่พึงพอใจ
50.00%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ดีมาก